CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

H2PC luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại h2pc.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, H2PC đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của H2PC

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, H2pc rất mong nhận được phản hồi từ phía quý khách hàng.

Sự đóng góp ý kiến của quý vị sẽ là động lực to lớn giúp chúng tôi có thể hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

QUY TRÌNH 4 BƯỚC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

BƯỚC 1: TIẾP NHẬN YÊU CẦU:

Quý khách hàng gửi yêu cầu Góp ý – Khiếu nại theo các cách sau : Cách 1 : Gọi điện thoại đến hotline : 0979.815.816

Cách 2 : Gửi email về địa chỉ: h2gamingstore@gmail.com

Cách 3 : Gửi tin nhắn tới Facebook hoặc Website: h2pc.vn

BƯỚC 2: PHÂN TÍCH YÊU CẦU: 

1. Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin , có thể giải quyết được ngay trả lời khiếu nại khách hàng ngay.

2. Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:

+ Hẹn khách hàng thời gian thông báo lại thông tin (tối đa 3 ngày)

+ Liên hệ tới các bộ phận liên quan để làm rõ thông tin khiếu nại

+ Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại

BƯỚC 3: TRẢ LỜI, GIẢI QUYẾT YÊU CẦU

1. Liên hệ lại với khách hàng để trả lời khiếu nại và đề xuất các phương án giải quyết.

2. Giải quyết khiếu nại theo hướng đề xuất đã được khách hàng chấp thuận.

BƯỚC 4: KẾT THÚC YÊU CẦU

Lưu lại thông tin khiếu nại để tổng hợp và rút kinh nghiệm.


Mọi Thắc mắc – Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Những ý kiến đánh giá và góp ý của quý khách sẽ vô cùng quý giá đối với chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn!